Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tham dự Diễn đàn Kinh tế thế giới Đông Á

0 comments

Nhận lời mời của Thủ tướng Chính phủ Vương quốc Thái Lan Yingluck Sinawatra và Chủ tịch Diễn đàn Kinh tế thế giới Klaus Schwab, ngày 31/5/2012, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ tham dự Hội nghị Diễn đàn Kinh tế thế giới Đông Á 2012 tổ chức tại Bangkok, Thái Lan.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới về Đông Á 2010 với chủ đề - “Nâng cao vai trò của châu Á,”
Với chủ đề “Định hướng tương lai khu vực thông qua kết nối”, WEF Đông Á 2012 sẽ tập trung vào 3 nội dung chính: Vai trò các nền kinh tế tăng trưởng cao của ASEAN trong tái cân bằng triển vọng kinh tế toàn cầu và khu vực; Vai trò của các chính phủ và tổ chức trong đề xuất, triển khai các chính sách tài chính hiệu quả nhằm kiểm soát lạm phát; Tận dụng lợi thế về dân số và công nghệ trong khu vực để phát triển các mô hình tăng trưởng.
Tại hội nghị, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ cùng các nhà lãnh đạo khu vực, lãnh đạo các tổ chức quốc tế thảo luận những vấn đề quan trọng như hội nhập và liên kết khu vực, phát triển bền vững, đối phó với các thách thức phát triển; trao đổi kinh nghiệm về phát triển kinh tế – xã hội. Nhân dịp này, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dự kiến gặp gỡ song phương với một số lãnh đạo các nước, tổ chức quốc tế và doanh nghiệp nước ngoài.
PV

Leave a Reply

Tin Tức